อยากรู้สเปค Acura TLX 2021 รุ่น Type S อยู่ใช่มั้ย เราตอบคุณได้นะ

อยากรู้สเปค Acura TLX 2021 รุ่น Type S อยู่ใช่มั้ย เราตอบคุณได้นะ

อยากรู้สเปค Acura TLX 2021 รุ่น Type S อยู่ใช่มั้ย เราตอบคุณได้นะ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยได้ไม่นานนี้เอง สำหรับ Acura TLX 2021 รถซีดานสมรรถนะสูงจากจาก Honda ที่ไปบุกตลาดแถบอเมริกา ด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ตมากขึ้น และขุมกำลังที่แรงขึ้นกว่าเดิม ทำเอาอนาคตของรถเปิดตัวใหม่คันนี้ น่าจะสดใสกว่าที่คาดการณ์เอาไว้พอสมควร

 

 

งานนี้ Acura TLX 2021 นั้นมาพร้อมคอนเซป Acura Precision และType S มาพร้อมกระโปรงยาวที่ลาดยาว กระจังหน้ารูปเพชรอันโดดเด่น (Diamond Pentagon) มาพร้อมไฟเดย์ไลท์ ที่มีส่วนผสมของไฟหน้าแบบ Jewel Eye 4 ดวง กันชนหลังที่เด่นชัด โดย TLX ยังใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จสุดแกร่ง 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 272 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติแบบใหม่ 10 สปีด และเกียร์ดูอัลคลัตช์ 8 สปีด และอัตโนมัติ 9 สปีด แบบเก่า มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อนทุกล้อ ส่วนรุ่น Type S นั้นเครื่องยนต์จะเป็น V6 3.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จหนึ่งตัว ที่เพิ่มกำลังได้มากกว่า 300 แรงม้า มาพร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อระบบ Super Handling All-Wheel Drive ทำให้แรงบิดที่เร็วขึ้น 30% ในการส่งไปยังเพลาล้อหลัง และเพิ่มแรงบิดสูงสุดของเครื่องยนต์ 70% สำหรับภายในตกแต่งภายในใช้วัสดุตกแต่งระดับพรีเมี่ยมทั้งโลหะ และไม้แท้ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว พวงมาลัยแบบสปอร์ตพร้อมปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ ใช้งานที่ง่าย และยังสามารถเชื่อมต่อ AcuraLink ด้วย 4G LTE และ Wi-Fi ในรถยนต์

 

 

โดย Acura TLX 2021 จะเริ่มขายเดือนกันยายน ด้วยราคา 30,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 955,000 บาทไทย ส่วน Type S ยังต้องรอลุ้นราคากันต่อไป และจะวางขายในเดือน มีนาคม 2021

 

 

# อยากรู้สเปค Acura TLX 2021 รุ่น Type S อยู่ใช่มั้ย เราตอบคุณได้นะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *